CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Từ biệt Bạn

























Mới nối liên lạc với Bạn được vài tháng  nay. Thời gian không dài nhưng cũng đủ để chúng tôi   có những trao đổi ngắn về tình bạn,  việc làm,  gia đình, chuyện học hành của con cái , chuyen tinh cam  học trò ...v.v.. .Hồi cuối năm , vì đau đầu quá phải nằm viện , Kỷ có  báo cho biết và tôi đã nhờ vài nguoi bạn thân thiết gọi thăm hỏi, động viên .Tôi đã  nhắc lại và cảm ơn  về  việc tốt đẹp mà Kỷ đã làm cho bạn bè hồi thực tập ở Bưng Riềng .

Bạn là mẫu người ham việc, lúc nào cũng bận rộn, lại thêm lúc này phải cố gắng để chu cấp cho hai con  đang đi học xa.Bạn đã bo nhieu cong suc  cùng với chúng tôi tìm tin tức  cac bạn trong lớp.

Định bụng cuối năm nầy nói với Kỷ là không được khất nữa, phải đi họp lớp để  ban be thấy mặt và uống với nhau vai ly tình nghĩa...nhưng ! ! !  

Liên lạc voi Bạn qua điện thoại ,còn gặp nhau thì từ 1984 đến giờ chỉ một lần là ngày hôm qua và cũng là  lần cuối !!! . Bạn già hơn  mình nghĩ, tóc đã bạc nhiều , khuôn mặt hiền lành thoáng chút   hờn dỗi vì những dự định chưa thành .

Tin rằng Bạn linh thiêng sẽ theo bước nâng đỡ  các con của mình trên đường đời như  Đạt đã làm  cho gia đình mình .

Cả lớp thương nhớ Bạn. Những người có thể đến thì đã thu xếp đến để gặp Bạn, những người ở xa không đi được đã bằng cách nầy , cách khác để chia tay Bạn. 

Tu biet Ban !!!

Bình Nguyên

Không có nhận xét nào: