CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Tư, 10 tháng 3, 2010

Kỷ ơi !

    
      Bạn  đã đi rồi sao? Bạn mới gọi cho tôi đây mà. Bạn còn ghen tị với tôi là tôi đã yêu nhiều quá, không chừa cho bạn người nào. Tôi biết bạn  đã từng yêu ai rồi, nhưng có điều bạn không dám nói ra. Còn tôi, tôi đã dám nói ra. Không sao cả! Mỗi người đều có một số phần. Sau bạn sẽ là tôi, bạn hãy dành cho tôi một chỗ nhé. Chỉ có điều không ai biết người cuối cũng là người nào. Đó sẽ là người bất hạnh nhất vì sẽ không có một tên Lâm 3 nào đưa tiễn.

      Bạn  đã là người chồng chung thuỷ, người cha đầy trách nhiệm và là người bạn tốt. Khi bạn ra đi để lại cho tôi đầy lưu luyến và để lại cho bạn bè nỗi nhớ thương vô bờ bến. Khúc nhạc buồn mà bạn đã dạy cho tôi hồi đó, tôi vẫn còn nhớ và chơi vẫn hay như ngày nào. Tôi sẽ chơi cho bạn nghe vào cái ngày chúng ta gặp nhau. Không lâu đâu Kỷ ạ. Bạn hãy đợi nhé.
      Nguyễn Văn Bình
      (ĐT: 0982834575)

Không có nhận xét nào: