CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Bàng hoàng


      Sáng nay, bàng hoàng và ngơ ngẩn khi nhận điện thoại của Lan  thảng thốt báo tin “Đức Kỷ đã ra đi!!!” rồi thì Tài (lù). Đường…  thông báo tin dữ đến…Sao thế Kỷ ơi? Trên  đường đi công tác mình luôn luôn tự hỏi :Tại sao? 
      Chiều nay, mình gửi một vòng hoa tươi đến nhà số 7 khu 1, ấp Hiệp Thương, thị trấn Định Quán để viếng Kỷ!!! Người bạn quá đổi hiền lành và dễ thương của lớp Lâm 3. Mở blog Lâm 3 ra để xem lại bài viết duy nhất của Kỷ để có thể tưởng tượng ra một nỗi ray rứt của Kỷ khi bạn chưa bố trí thời gian để tham gia họp lớp vừa qua. Kỷ ơi! Số phận sao quá trớ trêu với bạn và của cả lớp mình! Năm mới mà một thành viên của lớp Lâm 3 đã xa rời người thân, bạn bè để về cõi vĩnh hằng. Đau đớn cho bạn! cho gia đình bạn và nỗi niềm thương nhớ cho bạn bè lâm 3 quá!
      Các bạn lớp mình cũng đã đến để đưa Kỷ  về miền đất mới! Mình rất tiếc là không đến để đưa tiễn Kỷ được. Nhưng với mình, Kỷ vẫn như ngày nào, vẫn là người bạn  đáng yêu nhất.
      Xin đốt cho bạn một nén hương lòng! Yên nghỉ nhé Kỷ ơi!
      Trần Minh Thu- Khánh Hòa

Không có nhận xét nào: