CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chẩn bị cho họp Lớp



Ngày 04/11/2014 để chuẩn bị cho việc tổ chức họp lớp, nhóm bạn ở Bà Rịa- Vũng Tàu ( Thu, Tĩnh, L ) đã họp để thống nhất về thời gian, phân công nhiệm vụ và cùng đi tiền trạm khảo sát các địa điểm tổ chức.Theo dự kiến ban đầu là ưu tiên tổ chức ở Bưng Riềng vì là nơi gắn với nhiều kỷ niệm các kỳ thực tập.
UBND xã Bưng Riềng
Đường từ Bưng Riềng ra Hồ Cóc

Ba anh em đã ghé Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu- Phước Bửu hỏi mượn hội trường và tìm hiểu chổ ăn, chổ  nghỉ ở Bưng Riềng, sau đó  tiếp tục theo đường quốc phòng đi ra  Hồ Cóc khảo sát một vài khu du lịch ở đây, cuối cùng trên đường về ghé qua thị trấn Long Hải để xem thêm một vài địa điểm . 

Sau khi đến xem khách sạn  của Đoàn An điều dưỡng 298 - Bộ Quốc phòng ( TT.Long Hải ) và trao đổi với bộ phận lễ tân, ba anh em đã nhất trí chọn nơi nầy để tổ chức họp lớp năm nay. Lý do chọn là khách sạn ở gần biển, sân bãi rộng rãi, phòng ốc lịch sự, an ninh .


Theo dự kiến, chiều ngày thứ bảy 21/11/2014 sẽ đón các bạn và  thầy cô đến họp lớp, sáng chủ nhật, trên đường về các bạn sẽ ghé nhà thăm gia đình anh Trí , sau đó vào nghĩa trang viếng mộ .

Thư mời sẽ được gửi sớm đến các bạn để sắp xếp công việc tham dự.

Các thắc mắc xin liên hệ :
Thu : 0908.724262
Tĩnh:0916.975279
Lễ : 0987.107615

BTC

Không có nhận xét nào: