CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2010

Tử vi năm Dần

Lâm 3 có rất nhiều bạn tuổi Dần . Chúng tôi đã nhờ  "Thầy" tấy cho anh em một quẻ đầu năm . Sau đây là lá số tử vi năm Canh Dần cho các bạn Nam sinh từ 05/2/1962 đến 24/01/1963 .




Về việc làm :
Lúc nào cũng làm việc nhân ái, là trụ cột của gia đình , trong công sở cũng vậy. Toàn bộ đều hy vọng khả năng và tài trí của quý bạn. Trong cuộc sống có nhiều phiền não lúc ban đầu nhưng về sau sẽ được toại nguyện, tiền tài của cải thật thịnh vượng.


Về tài chính :
Tiền thu vào rất nhiều, đi làm thì được tăng lương, buôn bán được phát tài, phát lộc. Năm nay có nhiều vấn đề chi xuất rất lớn ngoài dự trù của mình. Tháng 2 và tháng 9 có nhiều phúc lộc đa tiền tài, tháng 11 tranh cãi và hao tiền .
Về tình cảm :
Năm nay Hồng loan Hỷ thần Đào hoa quy tụ vì vậy mà quý bạn phải đương đầu với một chữ “ tình “ không hẹn mà gặp, tuy một lòng một dạ thương yêu vợ con , nhưng đây là nợ tình phải trả, nợ đời phải đền .



Về sức khoẻ :
Thần kinh toạ, đau eo lưng, đau nhức phong thấp. Mồng một Tết nên xuất hành từ 5 đến 7 giờ sáng về hướng Đông .


- Tháng giêng : Đầu năm cuộc sống an lành thịnh vượng như ý muốn .
- Tháng hai : Gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, phát tài.
- Tháng ba : Bản tánh quân tử, nhiều người kính nể, yêu thương.
- Tháng tư : Rất may mắn về tài chính và được công việc làm mới .
- Tháng năm : Văn hay, ý tốt được lưu truyền mai sau .
- Tháng sáu : Chữ tài tình đem lại tiền bạc nhưng bị tranh chấp
- Tháng bảy : Thành công trong việc nhà cửa và buôn bán, thu lợi nhiều .
- Tháng tám : Ngày mai công danh sự nghiệp vẻ vang
- Tháng chín : Tài tình đem lại việc làm và tiền bạc, vợ con vui vẻ.
- Tháng mười : Cẩn thận kẻo bị tai ách thương tích, bệnh tật đổ máu .
- Tháng mười một : Đề phòng cải vã và hao hụt tiền tài .
- Tháng chạp : Thiện hữu trí thức giúp mình trên đường công danh .



Nói chung cuộc đời tuổi Nhâm Dần nam mạng, quý bạn đa tài, đa trí, rất thông minh, tự mình tạo lập được công danh, sự nghiệp, nhà cửa cao sang. Nhất là tiếng tốt cùng tài năng được rất nhiều người biết đến và kính trọng. Sơ niên gặp nhiều gian nan khổ cực, trung niên thành đạt nhà cửa và buôn bán tiền bạc khá giả. Được bạn bè hỗ trợ trên bước đường lập nghiệp, hậu vận giàu sang phú quý, hưởng phúc lộc trường thọ . Dù vậy, xin nhắc quý bạn là  ông bà xưa có nói : " Bốn mươi chín bước qua, năm mươi ba bước lại " , ý khuyên quý bạn năm  tuổi 49 nên cẩn trọng trong mọi việc và cố gắng làm nhiều điều tốt giúp bá tánh.

Hợp với tuổi Đinh, Ngọ, Tuất .
Hợp với màu vàng , đỏ. Khắc với màu đen , xanh .
Bạn nào muốn xem tình duyên, sự nghiệp, hậu vận ...của mình xin gửi  ngày tháng năm sinh về cho chúng tôi . Các Thầy sẵn lòng phục vụ  .










Không có nhận xét nào: