CHÀO THÂN ÁI ! BÀI VIẾT, HÌNH ẢNH CỘNG TÁC CHO BẢN TIN : TRƯỜNG CŨ XIN GỬI VỀ ĐỊA CHỈ NHÓM THỰC HIỆN : loplam3@gmail.com

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2009

Khi mỗi gương mặt là một Hoa Hồng


Sau những lần dự họp lớp, chúng tôi nghiệm ra rằng ước muốn gặp được tất cả  là điều không thể . Lớp thì đông - 71 người- ở rải rác từ miền Trung trở vào  - Mỗi lần họp mặt chỉ có thể biết thêm được vài người mới , năm mình không tham dự thì các bạn lại có mặt.

Được gặp mặt những người cũ đã quá lâu không gặp, được chuyện trò  ôn lại chuyện xưa là niềm hạnh phúc .

Công việc, gia đình và cuộc sống ...cứ lôi kéo chúng mình đi, khi ngoảnh lại nhớ tới bạn , thì có khi đã không kịp nữa. Có những bạn từ khi ra trường chưa được gặp và cũng không kịp gặp nữa ...như ...4 người bạn của chúng ta!!!.


Xác định là không bao giờ gặp đông đủ được, mà thời gian thì không chờ đợi, tuổi tác và bệnh tật đang đuổi theo . Chúng tôi đang sưu tầm bộ hình ảnh  các bạn trong lớp .Trước là để cho chính mình được thấy lại bạn bè và sau đó cho những bạn ở hải ngoại, ở xa vì nhiều lý do, hoàn cảnh không tham dự được các kỳ gặp gỡ .
Để biết những chàng trai, cô gái trẻ trung ngày nào, hiện giờ ra sao , xin  vào click địa chỉ dưới đây :



Bình Nguyên










Không có nhận xét nào: